Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 1,000,000đ

4 MẸO CHỌN ĐỒ CHO TRẺ

4 MẸO CHỌN ĐỒ CHO TRẺ


🍄 Người ta thường nói trẻ con lớn như Thánh Gióng. Nếu không khéo léo lựa chọn, có thể bạn phải sớm bỏ đi quần áo mà bạn chỉ vừa mới mua đấy. Vì thế, chọn đồ sao cho bé cưng mặc được lâu và thoải mái là điều mà các mẹ cần tính đến khi mua sắm.


🍄 Một số mẹo vặt sau đây sẽ góp phần giúp các mẹ tham khảo để chọn ra những sản phẩm mềm mại, thoải mái và cũng như dùng được lâu cho thiên thần nhỏ của mình.



1. Chất liệu vải: Hiện nay, chất liệu vải Cotton vẫn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các mẹ khi mua quần áo cho trẻ. Tuy nhiên, do tính chất mềm, mát và dễ thấm nước nên cotton thường bị co lại sau lần giặt đầu tiên. Vậy nên các mẹ nhớ chọn lớn hơn 1 size so với kích thước và chiều cao hiện tại của bé nhé.Tránh chọn mua những loại quần áo bằng len, lông dài có thể khiến bé hít phải gây khó chịu.

 


2. Kích cỡ quần áo: Khi mua quần áo cho con, các mẹ cũng nên lưu ý về chiều cao cũng như cân nặng của trẻ cũng như chỉ số phát triển để lựa chọn sao cho phù hợp.Riêng với các trẻ sơ sinh, các bé thường có xu hướng phát triển rất nhanh và lớn lên mỗi ngày, nên các mẹ hạn chế mua quá nhiều quần áo gây lãng phí.Các mẹ cũng nên tham khảo ý kiến của nhân viên bán hàng/người tư vấn tại các cửa hàng để giúp chọn được quần áo phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của bé.Đồng thời, nhiều nhãn hiệu quần áo trẻ em cũng có quy định về kích cỡ rất khác nhau khi sản xuất, các mẹ có thể tham khảo dựa trên bảng size của thương hiệu để lựa chọn đúng với kích cỡ của bé.


3. Màu sắc, kiểu dáng: Với trẻ sơ sinh, thông thường các mẫu thiết kế quần áo không quá khác nhau về kiểu dáng, màu sắc chủ đạo là những gam màu nhạt, dịu dàng phù hợp với không gian sống cũng như tinh thần nhạy cảm của bé.Tránh mua các loại áo chui đầu vì loại này thường khiến bé không thoải mái. Bạn cũng nên lưu ý hạn chế mua các loại quần áo có nút bấm hoặc kim loại nhằm tránh việc trẻ có thể nuốt phải hoặc bị đau vì các vết hằn trên da.


Xem sản phẩm của Skabella TẠI ĐÂY!


4. Các loại vật dụng khác: Ngoài quần áo thông thường, trẻ nhỏ sẽ cần thêm những loại tất, găng tay, yếm và mũ để giữ ấm. Đối với găng tay và tất chân, bạn nên chọn loại có chất liệu co giãn tốt để bé cảm thấy thoải mái và dễ dàng cữ động tay chân của mình. Riêng với mũ cho trẻ sơ sinh, cần có thêm vành tai giữ ấm trong mùa đông và loại có vành rộng vào mùa hè.


Xem sản phẩm áo Skabella TẠI ĐÂY!

Xem sản phẩm váy của Skabella TẠI ĐÂY!





-----
Liên hệ với Skabella:
🔹 Hotline đặt hàng: 0906825272
🔹 Instagram: bit.ly/skabellaclothing
🔹 Website: www.skabella.com

Hệ thống cửa hàng:
📍 Skabella Khu vực Trẻ em– Tầng 3, Takashimaya, 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
📍 Skabella Khu vực Sơ sinh – Tầng 3, Takashimaya, 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
📍 Skabella – Tầng 5, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội