Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 1,000,000đ

05 LÝ DO VÌ SAO BỐ MẸ NÊN LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU SKABELLA

05 LÝ DO VÌ SAO BỐ MẸ NÊN LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU SKABELLA


Giữa muôn vàn thương hiệu thời trang trẻ con trên thị trường với nhiều mức giá và phong cách riêng biệt. 𝑺𝒌𝒂𝒃𝒆𝒍𝒍𝒂 luôn chọn cho mình một góc nhìn riêng về gu thẩm mĩ thời trang trẻ em đẳng cấp, mang đến sự khác biệt và mới lạ trong từng bộ trang phục. Nếu chưa một lần mua sắm tại 𝑺𝒌𝒂𝒃𝒆𝒍𝒍𝒂, thì 05 lý do sau đây sẽ thuyết phục bố mẹ nên lựa chọn trang phục 𝑺𝒌𝒂𝒃𝒆𝒍𝒍𝒂 cho bé yêu nhà mình.

Trang phục của 𝑺𝒌𝒂𝒃𝒆𝒍𝒍𝒂 luôn đa dạng phong cách và kiểu dáng, phù hợp theo từng mùa, giúp bé dễ dàng tìm được những phong cách phù hợp với bản thân, tự tin tỏa sáng ở bất cứ hoàn cảnh nào.


1. Chất liệu an toàn, thoát khí và thấm hút cao:

Chất liệu luôn là mối quan tâm hàng đầu của phụ huynh khi lựa chọn trang phục cho con cái. Bởi chất liệu mềm mại sẽ giúp bé thoải mái vận động, độ thoát khí cao sẽ giữ cho bé luôn khô ráo.
Skabella luôn sử dụng chất liệu 100% cotton tự nhiên cao cấp, không sử dụng khóa kéo cho tất cả sản phẩm của mình để mang đến sự thoải mái và an toàn tuyệt đối cho bé.


2. Thiết kế đơn giản, đa dạng và tính ứng dụng:


Sản phẩm của Skabella mang phong cách Châu Âu kết hợp màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng, hướng đến sự lạc quan, sôi động.
Các trang phục của Skabella luôn rất dễ phối hợp với nhau tạo nên những phong cách mới lạ, giúp bé tiếp cận nhiều phong cách thời trang khác nhau để từ đó định hình gu thẩm mĩ của riêng mình.


3. Tiết kiệm chi phí:


Với chất liệu cao cấp và tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, trang phục mà Skabella mang đến có độ bền cao, không lỗi mốt, góp phần tiết kiệm chi phí sắm sửa quần áo cho bố mẹ.


4. Tiết kiệm thời gian:


Shopping online ngày càng phổ biến và trở thành phương thức mua hàng tiện lợi cho bố mẹ khi bận rộn. Chính vì thế, Skabella với đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bố mẹ lựa chọn cho bé những sản phẩm tốt nhất và yên tâm với chất lượng luôn được đảm bảo an toàn cho làn da bé.


5. Bé xinh đẹp – Mẹ hãnh diện:


Có thể nói, việc con trẻ mặc những trang phục xinh đẹp sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn, mọi người dựa vào đó để đánh giá nền tảng gia đình, cách giáo dục và gu thẩm mĩ của bố mẹ.


Hãy là những ông bố bà mẹ thông tái khi mua sắm, lựa chọn cho con những trang phục xinh đẹp và chất lượng cũng là thể hiện tình yêu với con bố mẹ nhé! 

-----
Liên hệ với Skabella:
🔹 Hotline đặt hàng: 0906825272
🔹 Instagram: bit.ly/skabellaclothing
🔹 Website: www.skabella.com

Hệ thống cửa hàng:
📍 Skabella Khu vực Trẻ em– Tầng 3, Takashimaya, 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
📍 Skabella Khu vực Sơ sinh – Tầng 3, Takashimaya, 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
📍 Skabella – Tầng 5, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội




← Bài trước Bài sau →