Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 1,000,000đ

ĐỂ CON ĂN MẶC TUỀNH TOÀNG LÀ HẠI CON?

ĐỂ CON ĂN MẶC TUỀNH TOÀNG LÀ HẠI CON?


🍀 Trang phục mà bạn trang bị cho con cái phần nào ảnh hưởng tới nhân cách và tương lai của đứa trẻ? Nhận định này dường như khiến nhiều người ngạc nhiên. Áo quần chỉ là vẻ bề ngoài, tấm áo manh quần sao có thể quyết định được nhân cách con người?


🍀 Một thí nghiệm đã được thực hiện từ tổ chức Unicef cho thấy, một đứa trẻ ăn mặc sạch sẽ, gọn gàng sẽ có được sự quan tâm nhiều hơn là một đứa trẻ lấm lem, rách rưới.


🍀 Ban đầu, bé gái mặc đẹp, trông rất xinh xắn. Cô bé giả vờ bị lạc và đứng khóc. Những người đi qua lại lập tức dừng lại để hỗ trợ, hỏi han, đề nghị đưa bé về nhà. Dường như cô bé nhận được sự quan tâm, thiện cảm của mọi người.


🍀 Ngay sau đó, các nhân viên đã hóa trang cho bé gái trông như một cô bé bụi đời, mặt lấm lem, quần áo rách rưới. Khi bé đứng khóc bên đường, hoàn toàn không có ai dừng lại hỏi bé. Cũng không ai có ý định lại gần giúp đỡ.


🍀 Bé gái sau khi kết thúc buổi ghi hình đã kể lại: Trong nhà hàng, khi bé là kẻ lang thang rách rưới như "đường chợ", mọi người đuổi bé ra ngoài, khiến bé vô cùng tổn thương.


🍀 Từ thử nghiệm trên cho ta thấy, vẻ bên ngoài quan trọng như thế nào về cách đánh giá của người khác ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Việc đánh giá này là phản ứng tự nhiên từ tiềm thức của mỗi người khi đối diện một người khác, và hoàn toàn không phân biệt tuổi tác, khu vực.


🍀 Trên thực tế, những đứa trẻ phục trang gọn gàng, sạch đẹp, gương mặt sáng sủa có thể gửi gắm một thông điệp tích cực cho người đối diện qua chính diện mạo của chúng. Ngược lại, trẻ ăn mặc tềnh toàng, kém vệ sinh lại gửi một thông điệp tiêu cực.


🍀 Bạn không thể kiểm soát việc con mình đẻ ra gương mặt có đẹp hay không, vì nó hoàn toàn thuộc về di truyền. Tuy nhiên, bạn có thể cho con mình một diện mạo tốt, bắt đầu từ ăn mặc, đầu tóc... để đảm bảo đứa trẻ nhận được sự quan tâm, thiện cảm từ mọi người, thay vì những cái nhìn thiếu thiện cảm, thương hại.


🍀 Trang phục phù hợp không có nghĩa là cha mẹ cần "dát vàng" lên trẻ, hay đổi mốt từng ngày. Đồ trẻ mặc cần đảm bảo yếu tố sạch sẽ, thẩm mỹ, không lôi thôi lếch thếch, tóc tai cần gọn gàng. Điều này không chỉ khiến trẻ tự tin hơn khi tiếp xúc với mọi người, mà còn là việc rèn luyện cho trẻ một tác phong sống hiện đại, chỉn chu.


🍀 Theo nhiều nghiên cứu, thời kỳ nhạy cảm về mặt thẩm mỹ của trẻ đã bắt đầu từ khoảng 2,5-5 tuổi. Trẻ trong giai đoạn này có những nhận thức đầu tiên về cái đẹp, và chúng sẽ kiên trì xây dựng bản thân theo chuẩn thẩm mỹ của riêng mình. Phần nhiều trẻ xây dựng thẩm mỹ của bản thân thông qua thế giới người lớn. Ví dụ, nhiều bé gái thường lấy son của mẹ để tô môi, đòi đeo nhẫn của mẹ hay lấy guốc cao của mẹ ra xỏ vào chân...


🍀 Thế nên, đây là giai đoạn phụ huynh có thể bắt đầu xây dựng cho con những nền móng đầu tiên trong việc sử dụng phục trang sao cho có thẩm mỹ, chải tóc sao cho gọn gàng. Ngược lại, nếu để trẻ tuềnh toàng, không có ý thức về cái đẹp, lớn lên, trẻ là đứa kém gu thẩm mỹ, kém chỉn chu khi ra ngoài xã hội.


Đừng quên, diện mạo bên ngoài giống như một tấm danh thiếp, để trẻ cơ hội tiếp cận và giới thiệu mình với mọi người.







-----
Liên hệ với Skabella:
🔹 Hotline đặt hàng: 0906825272
🔹 Instagram: bit.ly/skabellaclothing
🔹 Website: www.skabella.com

Hệ thống cửa hàng:
📍 Skabella Khu vực Trẻ em– Tầng 3, Takashimaya, 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
📍 Skabella Khu vực Sơ sinh – Tầng 3, Takashimaya, 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
📍 Skabella – Tầng 5, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →