Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 1,000,000đ

☑️ 𝟱 𝗠𝗢́𝗡 𝗕𝗔̉𝗢 𝗕𝗢̂́𝗜 𝗞𝗛𝗢̂𝗡𝗚 𝗧𝗛𝗘̂̉ 𝗧𝗛𝗜𝗘̂́𝗨 𝗧𝗥𝗢𝗡𝗚 𝗠𝗨̀𝗔 𝗗𝗜̣𝗖𝗛

☑️ 𝟱 𝗠𝗢́𝗡 𝗕𝗔̉𝗢 𝗕𝗢̂́𝗜 𝗞𝗛𝗢̂𝗡𝗚 𝗧𝗛𝗘̂̉ 𝗧𝗛𝗜𝗘̂́𝗨 𝗧𝗥𝗢𝗡𝗚 𝗠𝗨̀𝗔 𝗗𝗜̣𝗖𝗛


Bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch là ưu tiên được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt với gia đình có con nhỏ, ba mẹ cần phải kĩ lượng trong việc nhắc nhở các bé và trang bị đầy đủ những món "bảo bối" tránh nguy cơ lây nhiễm virus nhé.

𝟭. 𝗚𝗲𝗹 𝗿𝘂̛̉𝗮 𝘁𝗮𝘆 𝗸𝗵𝗼̂


Rửa tay thường xuyên giúp tiêu diệt các loại virus, đặc biệt sau khi cầm nắm những vật ở nơi công cộng. Gel rửa tay khô sẽ là món bảo bối hữu hiệu khi các bé ra ngoài mà không có xà phòng rửa tay. Ba mẹ nhớ trang bị 1 chia nước rửa tay khô và cặp cho bé nhé.



𝟮. 𝗞𝗵𝗮̂̉𝘂 𝘁𝗿𝗮𝗻𝗴 𝗱𝘂̛̣ 𝗽𝗵𝗼̀𝗻𝗴


Khẩu trang có thể giúp chúng ta tránh khỏi virus Corona nhờ ngăn cản các giọt bắn từ những người xung quanh. Ngoài chiếc khẩu trang luôn đeo trước khi ra ngoài, ba mẹ hãy chuẩn bị một vài chiếc khẩu trang dự phòng để thay đổi khi cần thiết.



𝟯. 𝗡𝘂̛𝗼̛́𝗰 𝘁𝗶𝗻𝗵 𝗸𝗵𝗶𝗲̂́𝘁


Khoang miệng và họng là "cửa ngõ chính" để virus tấn công vào bên trong, nên việc giữ họng luôn ẩm ướt sẽ hạn chế các virus có cơ hội tấn công vào sâu hơn trong cơ thể. Hãy luôn mang theo cho bé 1 chai nước tinh khiết và nhắc nhở bé uống nước thường xuyên để cơ thể được cấp nước đầy đủ.



𝟰. 𝗞𝗲̣𝗼 𝘃𝗶𝘁𝗮𝗺𝗶𝗻 𝗖


Tăng cường vitamin C là một trong những cách giúp tăng sức đề kháng chống lại virus nCoV. Kẹo vitamin C sẽ giúp bé bổ sung vitamin C một cách nhanh chóng và tiện lợi. Chà chà, vừa được ăn kẹo lại còn bổ sung vitamin C thì các bé sẽ khoái lắm đây.



𝟱. 𝗞𝗵𝗮̆𝗻 𝗴𝗶𝗮̂́𝘆


Nếu chẳng may quên đeo khẩu trang, khăn giấy sẽ là một trợ lý đắc lực. Khi cần ho hoặc hắt hơi, hãy ho vào khăn giấy và ngay lập tức bỏ vào thùng rác để bảo vệ những người xung quanh. Khăn giấy và cồn pha loãng còn có thể sát khuẩn bề mặt các loại đồ dùng khi cần thiết.


Đừng vội chủ quan, hãy cùng 𝑺𝒌𝒂𝒃𝒆𝒍𝒍𝒂 chủ động bảo vệ sức khỏe chính bản thân và gia đình trong thời điểm này ba mẹ nhé 🥰


← Bài trước Bài sau →