Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 1,000,000đ

NGƯỜI ĐÀN ÔNG CÓ SỨC ẢNH HƯỞNG LỚN ĐẾN TƯƠNG LAI CON

NGƯỜI ĐÀN ÔNG CÓ SỨC ẢNH HƯỞNG LỚN ĐẾN TƯƠNG LAI CON


Chắc hẳn các mẹ vẫn thường hay thắc mắc, rõ ràng con gần gũi mình nhiều hơn, tâm sự với mình nhiều hơn nhưng khi được hỏi: “Con yêu ai nhiều hơn” thì phần lớn lại trả lời là bố. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng Skabella khám phá nhé.


Skabella chỉ ra 03 lý do tại sao cô con gái trong gia đình lại quyến luyến cha:


🌟 Lý do thứ nhất: Bố là người khoan dung hơn


Người mẹ thường có những yêu cầu nghiêm khắc đối với con, trong khi người cha đối xử với con một cách ngẫu nhiên và khoan dung. Chẳng hạn khi đứa trẻ làm vỡ một cái bát, người mẹ sẽ lo lắng với một loạt câu hỏi:


“Tại sao con lại bất cẩn như vậy? Mẹ đã dặn bao nhiêu lần rồi sao con không chịu nhớ? Đầu óc của con để đâu vậy”. Trong khi người cha thường nhẹ nhàng hơn “Con không sao là được rồi. Lần sau chú ý nhé!”


Đây là sự khác biệt giữa bố và mẹ, sự khoan dung của người cha và lời cáo buộc của người mẹ Nếu bạn là người bạn, bạn sẽ chọn ở gần bố hay mẹ?

 

🌟 Lý do thứ 2: Bố sẵn sàng đáp ứng mọi đòi hỏi của con


Đơn giản nhất chính là việc cho tiền. Cần phân biệt giữa cho tiền và chi tiền vì có sự khác biệt rất lớn giữa 2 hành động này. Mẹ thường sẵn sàng chi tiền cho con đi học, mua quần áo đẹp, giày dép cho con.


Nhưng nếu con xin tiền thì người mẹ sẽ trở nên keo kiệt vì nghĩ rằng trẻ nhỏ không biết cách tiêu tiền, hay cho tiền sẽ khiến con có những thói quen xấu ngay từ nhỏ. Thế là đừng hòng có một xu nào từ mẹ nhé.


Hãy đến xin bố. Bố có thể len lén cho con một ít tiền, nhưng cũng sẽ nói với con rằng hãy tiêu tiền đúng cách. Bố không nghĩ một đứa trẻ biết xài tiền là xấu. Người cha suy nghĩ và luôn chọn cách giải quyết đơn giản nhất. Nên chẳng có gì lạ khi con gái luôn bám theo cha.

 

🌟 Lý do thứ 3: Bố có thể giúp trẻ cảm thấy an toàn hơn


Đối với trẻ em, đặc biệt là con gái, bố là người mạnh nhất trên đời, với đôi tay dài và rộng, giọng nói sang sảng, là nơi an toàn nhất. Ở bên cạnh người cha, đứa trẻ cảm thấy mình được bảo bọc, ấm áp. Do vậy, khi bé bị bắt nạt hay gặp chuyện không vừa ý, bé sẽ có xu hướng chia sẻ với bố hơn là mẹ.


Đó là những lý do vì sao bé gái có xu hướng gần gũi với bố hơn là với mẹ. Cha và con gái là trải nghiệm đầu tiên về mối quan hệ khác giới trong cuộc đời người con gái. Từ trải nghiệm này họ sẽ hình thành nên hình mẫu lý tưởng về người đàn ông của cuộc đời mình.

 

Ngoài ra, các nhà tâm lý học chiều sâu cho rằng, sở dĩ con gái yêu bố hơn yêu mẹ là do đặc trưng về giới quy định. “Người đàn ông” đầu tiên và có ảnh hưởng nhất đến con gái chính là bố. Đó là lý do vì sao các cô gái thường muốn chọn một người chồng giống bố.







-----
Liên hệ với Skabella:
🔹 Hotline đặt hàng: 0906825272
🔹 Instagram: bit.ly/skabellaclothing
🔹 Website: www.skabella.com

Hệ thống cửa hàng:
📍 Skabella Khu vực Trẻ em– Tầng 3, Takashimaya, 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
📍 Skabella Khu vực Sơ sinh – Tầng 3, Takashimaya, 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
📍 Skabella – Tầng 5, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →