Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 1,000,000đ

PHÂN BIỆT DENIM VÀ JEAN

PHÂN BIỆT DENIM VÀ JEAN

1. Khái niệm cơ bản:
i. Denim là gì?
Về nguồn gốc, Denim xuất hiện lần đầu tiên ở Pháp vào thế kỷ XVII, tên tiếng Pháp là Serge de Nîmes, là loại vải thô, bền, được dệt đan chéo một cách chắc chắn bằng 100% vải cotton. Để tạo ra vải denim người ta sử dụng hình thức dệt thoi kết hợp nhiều sợi trắng và các sợi chàm trong đó các sợi chàm chạy dọc còn sợi trắng chạy ngang.
Denim là loại vải làm nên quần jeans. Jeans và denim là hai khái niệm khác hẳn nhau nhưng lại thường bị nhầm lẫn với nhau.





ii. Jeans là gì?
Quần jeans được làm từ vải denim 100% cotton (denim) nên có tính linh hoạt và thoải mái của denim. Chính vì thế mà nó được lòng các nhà thiết kế bởi tính phóng khoáng và năng động. Đăc biệt với quần jeans bạn sẽ không cần phải giặt thường xuyên bởi chúng bền và có khả năng cách nhiệt tốt để mặc thoải mái trong điều kiện thời tiết lạnh.
Quần jeans, áo khoác jeans được coi là những items giản dị, tinh tế dành cho nam, nữ và cả trẻ em mặc trong cuộc sống đời thường.
𝑺𝒌𝒂𝒃𝒆𝒍𝒍𝒂 cũng mang đến 02 sản phẩm quần jeans và áo khoác jeans cho mùa hè của bé thật năng động và thỏa sức khám phá.




2. Phân biệt Denim và Jeans:
Jeans và denim là hai cụm từ thường bị nhầm lẫn ở hầu hết các nơi trên thế giới. Mọi người vô tình dùng những từ ngữ này khi chưa rõ về nghĩa của chúng, khiến chúng vô tình bị thay thế cho nhau và bị sử dụng nhầm.
Tất cả quần jeans đều là quần denim nhưng không phải tất cả quần denim đều là quần jeans. Nói dễ hiểu hơn, quần jeans được làm bằng vải denim.

𝑺𝒌𝒂𝒃𝒆𝒍𝒍𝒂 hiện có 2 dòng sản phẩm:
- Vải cotton màu denim gồm: áo sơ mi, quần shorts, áo kiểu,.. màu sắc có nhiều tone xanh đậm, nhạt khác nhau để mẹ và bé thoải mái lựa chọn.
- Vải jeans gồm quần jeans, áo khoác jeans, có độ co giãn tốt, mặc ấm đồng thời vẫn thoáng mát, không gây bí bách khi mặc. .


3. Cách bảo quản:
- Dùng nước giặt thay vì bột giặt, bởi nếu không hoàn toàn hòa tan bột giặt thì những cấn bột sẽ bám vào mặt vải, có thể gây phai màu không đều hoặc ảnh hưởng đến một phần của sợi vải.
- Giặt riêng trong một vài lần giặt đầu để vải nhả bớt màu phai. Tùy theo chất lượng và độ ra màu của vải, mẹ có thể quyết định giặt tay hay giặt máy những lần sau đó.

Với các sản phẩm dành cho trẻ em của 𝑺𝒌𝒂𝒃𝒆𝒍𝒍𝒂, chất liệu được tuyển chọn tỉ mẩn nên vải jean hoặc vải cotton màu denim của 𝑺𝒌𝒂𝒃𝒆𝒍𝒍𝒂 đều có độ bền cao, không hoặc rất ít phai, ít bạc màu, các mẹ có thể tiết kiệm thời gian bằng cách giặt máy nhé!

-----
Liên hệ với Skabella:
🔹 Hotline đặt hàng: 0906825272
🔹 Instagram: bit.ly/skabellaclothing
🔹 Website: www.skabella.com

Hệ thống cửa hàng:
📍 Skabella Khu vực Trẻ em– Tầng 3, Takashimaya, 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
📍 Skabella Khu vực Sơ sinh – Tầng 3, Takashimaya, 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
📍 Skabella – Tầng 5, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội


← Bài trước Bài sau →