Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 1,000,000đ

RA MẮT BST MÙA LỄ HỘI - HOLIDAY COLLECTION 2020

RA MẮT BST MÙA LỄ HỘI - HOLIDAY COLLECTION 2020

Các ba mẹ ơi! Một mùa lễ hội rộn ràng nữa lại sắp đến rồi! Hưởng ứng không khí nhộn nhịp ấy, 𝑺𝒌𝒂𝒃𝒆𝒍𝒍𝒂 háo hức gửi đến ba mẹ và các bé BST mới nhất mang tên 𝐌𝐮̀𝐚 𝐋𝐞̂̃ 𝐇𝐨̣̂𝐢 - 𝐇𝐨𝐥𝐢𝐝𝐚𝐲 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧.


Với gam màu chủ đạo là những màu sắc đặc trưng của mùa lễ hội và các bữa tiệc cuối năm như đỏ đô, hồng dâu, trắng kem hay vàng phủ nhũ..., cùng kiểu dáng được thiết kế đa dạng, năng động, 𝐵𝑆𝑇 𝑀𝑢̀𝑎 𝐿𝑒̂̃ 𝐻𝑜̣̂𝑖 mang hơi thở hiện đại của một "cuộc sống bình thường mới", hứa hẹn sẽ làm các bé nhà mình thích mê.




"Cuộc sống bình thường mới" là cụm từ được nhắc đến khá nhiều sau mùa đại dịch đầy đổi thay, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống và việc học tập của các thiên thần bé nhỏ. Do đó, thông qua Holiday Collection lần này, 𝑺𝒌𝒂𝒃𝒆𝒍𝒍𝒂 mong muốn mang đến cho các con một góc nhìn lạc quan và tươi vui hơn, với điểm nhấn là những thiết kế áo thun in thông điệp vui nhộn của “𝑐𝑎́𝑐 𝑘𝑖𝑒̂̉𝑢 𝑐ℎ𝑎̀𝑜 𝑏𝑖̀𝑛ℎ 𝑡ℎ𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 𝑚𝑜̛́𝑖”.



Trở lại với nhịp điệu Mùa lễ hội, chất liệu cotton thường ngày sẽ không còn đơn điệu hay tối giản nữa, mà chúng trở nên bắt mắt hơn nhờ sự kết hợp với vải lưới tulle họa tiết, phủ nhũ hay lấp lánh đầy sắc màu.



𝑺𝒌𝒂𝒃𝒆𝒍𝒍𝒂 thân mời ba mẹ và các bé cùng trải nghiệm và khám phá 𝐵𝑆𝑇 𝑀𝑢̀𝑎 𝐿𝑒̂̃ 𝐻𝑜̣̂𝑖 tại hệ thống cửa hàng hoặc các kênh mua sắm online của Skabella nhé. 🥰

➡️ ➡️Link đặt hàng: https://bit.ly/3p19ITo

← Bài trước Bài sau →