Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 1,000,000đ

TẤT TẦN TẬT VỀ “WONDER WEEK” (Part 2)

TẤT TẦN TẬT VỀ “WONDER WEEK” (Part 2)

Biết được đâu là mốc “Wonder Week” của bé sẽ giúp mẹ chủ động và “đỡ stress” hơn, bớt đi những lo lắng không cần thiết khi thấy trẻ quấy khóc thường xuyên không rõ nguyên nhân.

Mẹ lưu ý rằng tuần khủng hoảng có thể xê dịch sớm hoặc muộn hơn theo bảng trên. Quan trọng là mẹ nhận biết được những triệu chứng của bé bên cạnh các mốc phát triển kĩ năng con theo độ tuổi, hoặc những kỹ năng bé đang tập như tập lẫy, tập bò, tập đứng… mà đoán xem con có đang rơi vào tuần khủng hoảng hay không.

Thường thì tuần khủng hoảng sẽ tính theo ngày dự sinh của bé. Các bé sinh non, mẹ nên tính theo ngày sinh dự kiến chứ không phải theo ngày sinh bé.


Bảng dự đoán tuần "khủng hoảng" của trẻ


Sau cơn mưa trời lại nắng, như đã chia sẻ ở bài trước về Tất tần tật các biểu hiện của bé trong giai đoạn Wonder Week và bảng dự đoán tuần khủng hoảng của bé ở giai đoạn này để ba mẹ có sự chuẩn bị kĩ càng về kiến thức cũng như tâm lý.

Sau đây là những kỹ năng mà bé có thể đạt được song song với giai đoạn Wonder Week này, mọi giác quan của bé sẽ trở nên nhạy bén hơn, có chính kiến của riêng mình và bảy tỏ cảm xúc với ba mẹ

Qua những thông tin đã được chia sẻ, Skabella hy vọng ba mẹ sẽ có đủ kiến thức và chủ động trong việc uốn nắn trẻ vượt qua giai đoạn "khó ở" này. Chúc ba mẹ thành công.

← Bài trước Bài sau →