Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 1,000,000đ

[TÌM HIỂU & THẢO LUẬN] TIÊU CHUẨN CR CODE LÀ GÌ?

[TÌM HIỂU & THẢO LUẬN] TIÊU CHUẨN CR CODE LÀ GÌ?

Kể từ 1/1/2019, các sản phẩm may mặc khi đưa ra thị trường buộc phải công bố hàm lượng formaldehyde và các amin thơm, hai hợp chất được cho là gây ung thư cho người nếu vượt quá hàm lượng. 


Quy định này được đề cập trong Thông tư 21/2017TT-BCT do Bộ Công Thương vừa ban hành và TT20 sửa đổi, hiệu lực từ ngày 1/1/2019.

Theo đó, các sản phẩm may mặc khi lưu thông ra trường bắt buộc phải công bố hàm lượng formaldehyt theo quy chuẩn quốc gia, quy định về mức giới hạn hàm lượng formaldehyt và các amin thơm chuyển hóa từ thuốc nhuộm azo.


CR là chứng nhận hàng dệt may đạt tiêu chuẩn về các chỉ số an toàn của hàm lượng formaldehyt và các amin thơm được chuyển hóa từ thuốc nhuộm azo phù hợp với mặt hàng sản xuất với các chỉ số sau đây:

- Hàm lượng formaldehyt dưới 30 mg/kg với sản phẩm dệt may cho trẻ em dưới 3 tuổi; 75mg/kg đối với sản phẩm tiếp xúc trực tiếp da và 300 mg/kg đối với sản phẩm dệt may không tiếp xúc trực tiếp da. 

- Hàm lượng amin thơm chuyển hóa từ thuốc nhuộm azo được quy định không vượt quá 30 mg/kg.



Skabella tự hào là một trong những đơn vị dệt may đầu tiên có chứng nhận CR Code với tất cả sản phẩm được bán trên thị trường nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.



Bởi trẻ con vô tư có thói quen ngậm quần áo vào miệng. Lâu dần, các hóa chất thẩm thấu vào cơ thể, tích lũy và đó cũng chính là những nguyên nhân gây ra mầm bệnh ung thư mà đôi khi bản thân cũng chẳng vì sao, nguyên nhân nào bị bệnh.


Xem thêm sản phẩm mới của Skabella TẠI ĐÂY


Qua đó cho thấy, việc sống sạch, sống xanh có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sức khỏe cuộc sống. Vì thế hãy là những ông bố bà mẹ thông thái khi lựa chọn trang phục cho con, không chỉ đẹp mà còn phải rõ nguồn gốc, xuất xứ và cả những chỉ số an toàn nữa bố mẹ nhé.


-----
Liên hệ với Skabella:
🔹 Hotline đặt hàng: 0906825272
🔹 Instagram: bit.ly/skabellaclothing
🔹 Website: www.skabella.com

Hệ thống cửa hàng:
📍 Skabella Khu vực Trẻ em– Tầng 3, Takashimaya, 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
📍 Skabella Khu vực Sơ sinh – Tầng 3, Takashimaya, 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
📍 Skabella – Tầng 5, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội


← Bài trước Bài sau →