Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 1,000,000đ

Skabella Launching 2018

Skabella Launching 2018

Buổi ra mắt thương hiệu Skabella 2018 

2 nhà đồng sáng lập Skabella & dàn người mẫu nhí trong BST Áo Dài Đông Hồ đặc trưng Skabella 


Lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ Andersen từ Đan Mạch nuôi dưỡng giấc mơ và tuổi thơ của trẻ em qua nhiều thế hệ, thương hiệu Skabella được hình thành với ý nghĩa - "Skab" - chiếc tủ quần áo, và "Bella" có nghĩa là xinh đẹp. Chúng tôi chăm sóc Bé qua những bộ trang phục giản đơn nhưng hiện đại và tinh tế, với tinh thần mang đến những giá trị sâu sắc hơn của thời trang trẻ em Việt Nam - Tình yêu thương vô điều kiện của Mẹ và sự định hướng thẩm mĩ cho trẻ ngay từ thuở bé.


Đội ngũ sáng lập Skabella - (từ trái sang phải) anh Adam Minh Vương - nhà tư vấn thời trang chuyên nghiệp, Chị Diễm - MC chương trình và project mentor, Chị Nguyễn Thu Hà - nhà sáng lập thương thiệu, Chị Vũ Tuyết Nhung - nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp, Anh Trần Mạnh Công - trong top Forbes 30 Under 30, một trong những nhà đầu tư và project mentor.


Thương hiệu Skabella chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2018 - Là đứa con tinh thần của 2 người Mẹ đồng hành hợp tác để tạo ra các ý tưởng sáng tạo về sản phẩm thời trang, nhằm hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu cho Mẹ trong hành trình nuôi dưỡng Bé một cách tốt nhất. Với mục tiêu này, chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm - Skabella luôn cam kết sử dụng chất liệu vải Cotton cao cấp, với độ an toàn tuyệt đối cho làn da của Bé. Tất cả phụ liệu có khả năng gây thương tổn cho da như khoá kéo, hoặc nẹp cài dễ rơi hoặc gây trầy xước, đươc chúng tôi thay bằng nút bấm thân thiện với lớp bảo vệ chống rỉ sét bọc ngoài, và được cách điệu với nơ nhí xinh xắn tuỳ theo trang phục để đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ.


Ngoài 4 Bộ Sưu Tập trong năm với hoa văn hoạ tiết và màu sắc đa dạng theo mùa, Skabella tạo nên điểm nhấn cho các bộ trang phục cho bé qua các phụ kiện đi kèm, cho Mẹ sự lựa chọn khi phối quần áo, và giảm thiểu sự nhàm chán trong thời trang trẻ em.

Năm 2019, chúng tôi chính thức ra mắt khái niệm thời trang Capsule Wardrobe đầu tiên trên thị trường thời trang trẻ em, là sự kết hợp của văn hoá phương Tây và giá trị truyền thống Viêt - " Tủ Quần Áo Tối Giản Sáng Tạo " - Với các sản phẩm đơn giản dễ dàng phối với nhau một cách thông minh, cho Mẹ tối ưu hoá thời gian trong việc chọn quần áo cho Bé, và tiết kiệm trong chi phí mua sắm. Để đảm bảo được tính năng và giá trị của Tủ Quần Áo Tối Giản Sáng Tạo - Đội ngũ Skabella đã bỏ ra nhiều thời gian nghiên cứu và phát triển khái niệm, tạo ra các nhóm trang phục tối giản có thể kết hợp riêng lẻ nhưng vẫn mang giá trị thẩm mỹ cao.



2 nhà sáng lập thương hiệu Skabella - chị Vũ Tuyết Nhung (trái) & chị Nguyễn Thu Hà (phải)

Với sứ mệnh làm đẹp cho trẻ em để lưu giữ những khoảnh khắc tuổi thơ đáng nhớ, Skabella luôn nỗ lực để trở thành thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam. Sự quan tâm và ủng hộ từ Mẹ đến thương hiệu là thành công lớn lao của chúng tôi, song Skabella sẽ không ngừng phát triển và củng cố về chất lượng sản phẩm để hỗ trợ Mẹ tốt nhất trên chặn đường yêu thương chăm sóc Bé.

Fanpage Skabella: https://www.facebook.com/skabella.kid/


← Bài trước