Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 1,000,000đ

Chính Sách Giới Thiệu Khách Hàng

Chính Sách Giới Thiệu Khách Hàng

SHOPPING CHO BÉ CÙNG HỘI BẠN THÂN - MẸ NHẬN NGAY VOUCHER 100K KHI GIỚI THIỆU SKABELLA VỚI BẠN BÈ!


Xin chào Hội Bỉm Sữa,


Skabella rất vui khi được mẹ lựa chọn và nhìn thấy bé con xinh xắn trong những thiết kế thời trang cao cấp. Bên cạnh đó, Skabella luôn hiểu rằng làm mẹ chính là công việc tuyệt vời nhất và cũng có nhiều khó khăn từ dạy con cho đến mua sắm quần áo cho con yêu sao cho vừa vặn, thoải mái.


Vì thế, từ những ngày đầu hoạt động, Skabella không chỉ quan tâm chất lượng sản phẩm mà còn muốn mang đến cho mẹ không gian mua sắm thật thư giãn và tiện lợi. Và tuyệt vời hơn, khi mẹ có thể cùng bạn thân của mình chia sẻ trải nghiệm ấy cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Skabella.


Để tri ân khách hàng, Skabella dành tặng cho khách đã mua hàng 01 voucher 100.000 khi giới thiệu cho bạn bè theo dõi và hoàn thành đơn hàng online đầu tiên tại website với các bước cực kì đơn giản:

  • Khách hàng đã mua hàng online sẽ được nhận mã giới thiệu theo cú pháp: [TÊN KHÁCH HÀNG.GT]
  • Chia sẻ mã code cho bạn bè sử dụng khi đặt hàng tại website với đơn hàng từ 600.000
  • Sau khi hoàn thành đơn hàng có mã giới thiệu, Skabella sẽ xác nhận và gửi cho mẹ voucher giảm 100.000 áp dụng cho đơn hàng tiếp theo từ 600.000 tại website. 
Với món quà nho nhỏ này, hy vọng mẹ và hội bạn thân sẽ luôn có những phút giây thư giãn cùng với con yêu khi mua sắm tại Skabella.


P/s: Khách đã mua hàng tại Skabella, vui lòng inbox để được nhận mã giới thiệu. Đối với khách hàng mới, chúng tôi sẽ gửi mã giới thiệu sau lần mua đầu tiên.




← Bài trước Bài sau →