Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 1,000,000đ

Skabella - Chất Lượng & Tiêu Chuẩn Sản Phẩm

Skabella - Chất Lượng & Tiêu Chuẩn Sản Phẩm

"Sự an toàn tuyệt đối cho Bé và yên tâm từ Mẹ là ưu tiên hàng đầu của Skabella!"





Để hoàn thành một sản phẩm thiết kế, đội ngũ Skabella đi qua nhiều công đoạn từ việc chọn vải, thiết kế, cắt rập đến kiểm định chất lượng sản phẩm, dán tem, và đóng gói, vận chuyển ra gian hàng... Hơn ai hết, chúng tôi hiểu sự quan tâm của Mẹ dành cho Bé và yếu tố an toàn tuyệt đối là tiêu chuẩn đầu tiên được Mẹ tin chọn thương hiệu Skabella để đồng hành chăm sóc Bé cùng Mẹ.



Skabella xây dựng mô hình đánh giá chất lượng sản phẩm thương hiệu theo 3 tiêu chuẩn chính -
*Không hoá chất,
*Không phụ liệu có khả năng gây thương tổn
*Không sai sót/ Chuẩn về kích thước sản phẩm




1) Không hoá chất:
Skabella tự hào là thương hiệu thời trang cao cấp cho trẻ em trên thị trường Việt được cấp Giấy Chứng Nhận về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi đã được thẩm định không sử dụng chất cấm hoặc các hoá chất nói chung nhuộm trong vải hoặc các dòng sản phẩm phụ. Với chất lượng đảm bảo 100% Cotton Hàn Quốc cao cấp, làn da nhạy cảm của Bé sẽ luôn được thoáng mát và không bị kích ứng dưới mọi sự thay đổi của thời tiết.

2) Không phụ liệu có khả năng gây thương tổn:
Nhằm đảm bảo 100% an toàn và thân thiện dành cho bé, tất cả phụ liệu có khả năng gây thương tổn cho da như khoá kéo, hoặc nẹp cài dễ rơi hoặc gây trầy xước, đươc chúng tôi thay bằng nút bấm thân thiện với lớp bảo vệ chống rỉ sét bọc ngoài, và được cách điệu với nơ nhí xinh xắn tuỳ theo trang phục để đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ.

3) Không sai sót trong kích thước sản phẩm
Nhằm mang đến cho Bé sản phẩm chỉnh chu và vừa vặn nhất, bảng size Skabella được xây dựng và được tư vấn kỹ càng khi Mẹ chọn mua quần áo cho con tại Skabella. Tất cả các dòng sản phẩm - Cho trẻ sơ sinh, cho đến bé gái/ bé trai 9-10 tuổi, đều được dựa vào bảng size chuẩn để cắt may và sản xuất.  

← Bài trước