Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 1,000,000đ

COTTON – CHẤT LIỆU LÝ TƯỞNG CHO LÀN DA TRẺ NHỎ

COTTON – CHẤT LIỆU LÝ TƯỞNG CHO LÀN DA TRẺ NHỎ



💦 Khác với người lớn, trẻ nhỏ có làn da nhạy cảm và non nớt hơn rất nhiều và đặc biệt sẽ dễ bị kích ứng với những chất liệu “dởm”. Vì thế, Skabella tin chắc rằng, việc lựa chọn chất liệu cũng như nguồn gốc xuất xứ sản phẩm luôn là vấn đề ưu tiên hàng đầu của bố mẹ.


💦 Thấu hiểu được điều ấy, bản thân những nhà sáng lập Skabella cũng là những người mẹ với mong muốn mang đến cho con trẻ những điều tuyệt vời nhất và phải bắt nguồn từ chiếc áo, cái quần, những trang phục con mặc hàng ngày.


💦 Cotton luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những nhãn hàng thời trang em bé bởi độ bền, sự mềm mại và thấm hút tốt, phù hợp cho lứa tuổi ưu vận động của bé yêu. Đồng thời, mang đến sự an toàn cho làn da trẻ nhỏ.


💦 Chất liệu được Skabella tin dùng để cho ra đời hàng loạt các sản phẩm đẹp chính là chất liệu Cotton 100% Hàn Quốc cao cấp (không pha tạp chất, tự nhiên 100%), có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt và không bị thấm ngược lại gây cảm lạnh cho bé. Hơn thế nữa, vải cotton rất phù hợp với điều kiện thời tiết nhiệt đới như Việt Nam.


💦 Vì thế, những sản phẩm của Skabella luôn được các bố mẹ ưu ái lựa chọn và tin dùng cho bé yêu của mình bởi sự an toàn về chất lượng cũng như đa dạng kiểu dáng, mẫu mã để có thể dễ dàng mix đồ cho bé sao cho thật xinh và thanh lịch.


Xem sản phẩm của Skabella TẠI ĐÂY!


Xem sản phẩm áo của Skabella TẠI ĐÂY!

Xem sản phẩm váy của Skabella TẠI ĐÂY!


Xem sản phẩm áo của Skabella TẠI ĐÂY!

Xem sản phẩm quần của Skabella TẠI ĐÂY!









-----
Liên hệ với Skabella:
🔹 Hotline đặt hàng: 0906825272
🔹 Instagram: bit.ly/skabellaclothing
🔹 Website: www.skabella.com

Hệ thống cửa hàng:
📍 Skabella Khu vực Trẻ em– Tầng 3, Takashimaya, 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
📍 Skabella Khu vực Sơ sinh – Tầng 3, Takashimaya, 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
📍 Skabella – Tầng 5, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Bài sau →